Thanh nhạc

Ngành Thanh nhạc là ngành học về những kiến thức cơ bản của âm nhạc, kỹ thuật biểu diễn và cách rèn luyện giọng hát để có thể hoạt động và biểu diễn trong lĩnh vực nghề nghiệp liên quan. Ngành Thanh nhạc được đánh giá là ngành học tiềm năng dành cho những sinh viên có đam mê và năng khiếu ca hát cũng như có khả năng biểu diễn trên sân khấu, đồng thời mong muốn phát triển sự nghiệp của mình trong môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn trẻ lựa chọn ngành Thanh nhạc để theo học cũng có cơ hội giảng dạy môn Âm nhạc nếu muốn theo đuổi công việc dạy học, bởi lẽ việc phát triển năng khiếu ca hát của trẻ cũng là một trong những hướng đi mà nhiều phụ huynh ngày nay quan tâm.

Từ trước đến nay, ngành Thanh nhạc luôn thu hút không ít bạn trẻ bởi ngoài việc được theo đuổi đam mê ca hát và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sinh viên tốt nghiệp ngành Thanh nhạc còn có cơ hội trở thành ca sĩ nổi tiếng với mức thu nhập cao và phát triển công việc của mình trong các lĩnh vực như: gương mặt đại diện thương hiệu, người mẫu quảng cáo, KOL,… nếu thể hiện được tài năng nổi trội và chiếm được cảm tình, sự yêu mến của khán giả.

Thời gian: 2,5 - 3 năm

Bằng cấp: Cao đẳng chính quy

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo ngành Thanh nhạc của AmCollege là chương trình đào tạo chuyên sâu, được xây dựng để cung cấp cho sinh viên không chỉ những kiến thức chuyên ngành thiết yếu mà cả những kỹ năng cốt lõi cần biết trong thanh nhạc như kỹ thuật lấy hơi và giữ hơi, kỹ thuật nhấn nhá và nhả chữ, kỹ thuật ngân và lên nốt cao, cách luyện thanh bài bản và hiệu quả, xa hơn là kỹ thuật hát những thể loại nhạc khác nhau như: opera, jazz, rock, pop, nhạc cổ điển,… cùng kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu.

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo ngành Thanh nhạc của AmCollege còn giảng dạy những kiến thức quan trọng về lịch sử âm nhạc qua các thời kỳ khác nhau, cùng những lý thuyết âm nhạc mà các ca sỹ cần hiểu rõ và kỹ thuật chơi một số loại nhạc cụ phổ biến.

Học phần đào tạo

Đang cập nhật
Môi trường học tập hiện đại và năng động

Sinh viên sẽ được học tập, nghiên cứu và thực hành nghề nghiệp trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp với các trang thiết bị và phòng chức năng hiện đại, trẻ trung.

Chương trình học đề cao tính thực hành

Với thời lượng thực hành chiếm tới hơn 50% trong suốt khóa học, sinh viên của AmCollege sẽ được trau dồi kỹ năng thực hành liên tục để rèn luyện những kỹ năng thiết yếu liên quan đến Thanh nhạc.

Nội dung đào tạo thường xuyên được cập nhật

Sinh viên của AmCollege không chỉ được tiếp cận những kiến thức chuyên ngành quan trọng mà còn được cập nhật các xu hướng âm nhạc mới của thế giới. Giáo trình học cũng được cập nhật liên tục và được cố vấn bởi các ca sỹ, nghệ sỹ, chuyên gia âm nhạc hàng đầu trong và ngoài nước.

Cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp

Không chỉ có cơ hội học hỏi từ các nghệ sỹ lớn thông qua các hội thảo và workshop do AmCollege tổ chức, học viên còn được thực tập ở các môi trường đa dạng, nhờ đó có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra trường thông qua các đối tác tuyển dụng của AmCollege.

Thuần thục kỹ thuật về trình diễn sân khấu: làm chủ được giọng nói, giọng hát, thanh điệu cùng ngôn ngữ hình thể khi biểu diễn.

Nắm vững lý thuyết về cách thức sáng tác âm nhạc.

Nắm vững cách thức trình bày các thể loại nhạc khác nhau.

Biết cách sử dụng các công cụ trong phòng thu để có thể hỗ trợ xử lý âm thanh về giọng nói và giọng hát.

Sau khi tốt nghiệp ngành Thanh nhạc tại AmCollege, sinh viên có thể phát triển công việc của mình trong các nghề liên quan như:

  • Ca sĩ
  • Giáo viên dạy thanh nhạc
  • Nhạc sĩ
  • Người dẫn chương trình truyền hình
  • Nhà sản xuất âm nhạc
  • Nhạc sĩ hòa âm phối khí
  • Cố vấn âm nhạc
  • Biên tập dàn dựng chương trình âm nhạc
  • Kỹ thuật viên thu âm

Học phí Thanh nhạc

Các ưu đãi về học phí

Đăng ký tư vấn miễn phí

*Trường thông tin bắt buộc






    0963 888 712