Marketing

Marketing là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh, cầu nối giữa doanh nghiệp và nguồn khách hàng mục tiêu. Marketing bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của họ thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Hiện nay tại Việt Nam, lĩnh vực Marketing đang phát triển rất mạnh mẽ, có rất nhiều chương trình truyền thông, hoạt động quảng cáo rầm rộ trên các hầu hết các phương tiện đặc biệt là các kênh Online.

Thời gian: 2,5 - 3 năm

Bằng cấp: Cao đẳng chính quy

Thông báo tuyển sinh

Chương trình đào tạo

Ngành Marketing đào tạo một cách hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện…

Theo học ngành Marketing, sinh viên sẽ có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường; nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng; hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả; nhạy bén nhận biết cơ hội và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh…

Học phần đào tạo

Kiến thức cơ sở ngành
  • Nguyên lý kế toán
  • Marketing căn bản
  • Kiến thức ngành
  • Quản trị chiến lược
  • Quản trị nguồn nhân lực
  • Quản trị marketing
  • Nghiên cứu marketing
  • Hành vi người tiêu dùng
Kiến thức chuyên ngành
Kiến thức bổ trợ

Đăng ký tư vấn miễn phí

*Trường thông tin bắt buộc






    0963 888 712